Default Image

Months format

Show More Text

Load More

Article Navigation

Contact Us Form

Close
  • Home
  • NEW
  • GENERAL SCIENCE
  • HISTORY-INDIA
  • HISTORY-TAMIL NADU
  • ADMINISTRATION TN
  • NATIONAL MOVEMENT
  • INDIAN ECONOMY
  • INDIAN POLITY
  • INDIAN GEOGRAPHY
  • CURRENT AFFAIRS
  • MENTAL ABILITY
  • GENERAL TAMIL
  • Sitemap
  • Contact us

Kalvisolai.in - A Powerful Portal for Education

  • Home
  • TNPSC
  • _GENERAL SCIENCE
  • _HISTORY-INDIA
  • _HISTORY-TAMIL NADU
  • _ADMINISTRATION TN
  • _NATIONAL MOVEMENT
  • _INDIAN ECONOMY
  • _INDIAN POLITY
  • _INDIAN GEOGRAPHY
  • _MENTAL ABILITY
  • CURRENT AFFAIRS
  • GENERAL TAMIL

TRB TET PSYCHOLOGY PART 3 கல்வி உளவியல்.

TRB EDUCATION   
கல்விச்சோலை
Friday, September 26, 2025
TRB TET PSYCHOLOGY PART 3 கல்வி உளவியல்.

  1. குழந்தைகள் ஒரு பிரச்சனையின் பல அம்சங்களை கான்க்ரீட் ஆப்பரேஷனல் (Concrete operations) புரிந்துகொள்ளத் தொடங்குவர்.
  2. நினைவு மற்றும் கவன வளர்ச்சிக்குப் போதுமான சத்து (Nutrition) அவசியம்.
  3. குடும்ப சூழல் (Family atmosphere) குழந்தைகளுக்கு உணர்ச்சி நிலைத்தன்மையை தருகிறது.
  4. இயக்க மற்றும் ஒருங்கிணைப்பு மேம்படும் வளர்ச்சி கைக்கலை மற்றும் இயக்க (Motor) ஆகும்.
  5. ஊக்கமும் வழிகாட்டுதலும் குழந்தைகளுக்கு திறமை (Competence) உணர்வை உருவாக்குகிறது.
  6. உடல்பிறப்பு இல்லாத பொருட்களை கற்பனை செய்யும் திறன் சின்ன-சிந்தனை (Symbolic thought) ஆகும்.
  7. குழந்தையின் சமூக வளர்ச்சி (Social development) தோழர்களுடன் சிறந்த ஒழுங்கை பெற உதவுகிறது.
  8. பொருட்களை பொதுவான அம்சங்களின் அடிப்படையில் வகைப்படுத்தும் திறன் வகைப்பாடு (Classification) ஆகும்.
  9. முதலாம் பள்ளி வயதில் குழந்தைகள் குறைவாக சுயமரியாதை (Egocentric) ஆகின்றனர்.
  10. ஃப்ரண்டல் லோபின் வளர்ச்சி குழந்தைகளுக்கு மனதை கட்டுப்படுத்த ஃப்ரண்டல் லோப் (Frontal lobe) உதவுகிறது.
  11. குழந்தையின் தனிப்பட்ட தன்மை வளர்ச்சி முக்கிய காரணி குடும்ப சூழல் (Home environment) ஆகும்.
  12. மனித நடத்தை மற்றும் மன செயல்முறைகளை முறையாக ஆய்வு செய்யும் அறிவியல் மனவியல் (Psychology) ஆகும்.
  13. குழந்தைகள் பெரியவர்களின் நடத்தையை நகல் (Imitating) கற்றுக்கொள்கின்றனர்.
  14. எதிர்கால பயன்பாட்டிற்காக தகவல்களை சேமிக்கும் செயல்முறை நினைவு (Memory) ஆகும்.
  15. மொழி விரிவடையும் பருவம் ஆரம்பப் பள்ளி ஆண்டுகள் (Early school years) ஆகும்.
  16. குடும்ப சூழல் (Home) உடல் மற்றும் அறிவாற்றல் வளர்ச்சியையும் பாதிக்கிறது.
  17. தேவைகள், எண்ணங்கள் மற்றும் உணர்வுகளை வெளிப்படுத்த குழந்தைகள் பயன்படுத்தும் கருவி மொழி (Language) ஆகும்.
  18. பியாஜே படி குழந்தைகள் கற்றலில் செயலில் ஈடுபடும் குழந்தை (Child) ஆக இருக்கிறார்கள்.
  19. மற்றவர்களின் பார்வையிலிருந்து நிலைமையை பார்க்கும் திறன் மனதை ஒருமுகப்படுத்துதல் / பார்வை-எடுத்தல் (Concentration / Perspective-taking) என அழைக்கப்படுகிறது.
  20. வளர்ச்சி உடல் நிகர்ப்பாடு மற்றும் உட்கட்டமைப்பில் மாற்றங்களை உள்ளடக்கியது உடல் வளர்ச்சி (Physical).
  21. கேள்வி மற்றும் மொழி செயல்முறை குறித்து முக்கிய பங்கு வகிக்கும் மூளையின் பகுதி டெம்போரல் லோப் (Temporal lobe).
  22. எந்த குறிப்பும் இல்லாமல் தகவலை மீட்டெடுக்கும் திறன் நினைவாற்றல் (Recall).
  23. செயல் சார்ந்த அறிவை முக்கியமாக வலியுறுத்தும் நிலை உணர்வுக்-செயல் நிலை (Sensory-motor).
  24. மனித மூளையில் நரம்புக் செல்களின் எண்ணிக்கை சுமார் 100 பில்லியன்.
  25. குழந்தைகள் மன அழுத்தத்தைக் கையாள உதவும் திறன் உணர்ச்சி முடிவு (Emotional maturity).
  26. சின்ன பாக நிலை போது சின்ன-விளையாட்டு வழக்கமாக காணப்படுகிறது முன்கருவி நிலை (Pre-operational).
  27. நடுத்தரக் குழந்தை வயது ஆரம்பப் பள்ளி (Elementary school) என்றும் அழைக்கப்படுகிறது.
  28. மூளைச் செயல்பாடு மற்றும் சக்திக்காக முக்கியமானது குளுகோஸ் (Glucose).
  29. குழந்தையின் தனித்தன்மை தனிமை (Personality) ஊக்கமும் ஒழுங்கும் மூலம் உருவாகிறது.
  30. ஒரு செயல்முறையை மனதில் மாற்றி செய்யும் திறன் மறு செயலாக்கம் (Reversibility) ஆகும்.
  31. பெற்றோரின் கல்விப்பகுதியில் குணாதிசயங்கள் குழந்தையின் அணுகுமுறை (Attitude) சாதனைக்கு பாதிப்பை ஏற்படுத்தும்.
  32. ஆரோக்கியமான குழந்தை உடல், உணர்ச்சி மற்றும் அறிவாற்றல் (Cognitive) வளர்ச்சியில் சமநிலை காட்டுகிறது.
  33. சுயசெயல்பாட்டை கட்டுப்படுத்தும் நரம்புக் கட்டமைப்பு சோமாட்டிக் (Somatic nervous) ஆகும்.
  34. குழந்தைகள் குடும்பம் மற்றும் பள்ளியில் இருந்து சமூக (Social) அறிவை கற்றுக்கொள்கின்றனர்.
  35. பிரச்சனையின் சம்பந்தப்பட்ட அம்சங்களில் கவனம் செலுத்தும் திறன் கவனம் (Attention) ஆகும்.
  36. மன படிமங்களை பயன்படுத்த தொடங்கும் நிலை முன்கருவி நிலை (Pre-operational).
  37. விளையாட்டில் விதிகளை பின்பற்றும் திறன் குழந்தையின் சமூக (Social) வளர்ச்சியைக் குறிக்கிறது.
  38. பிறரால் மதிப்பிடப்படுவதாக உணர்வது சுயமரியாதை (Self-esteem).
  39. மொழி பார்வை மற்றும் பயிற்சி (Practice) மூலம் கற்றுக்கொள்ளப்படுகிறது.
  40. குழந்தைகள் அனுபவங்களை தெளிவாக (Concrete) இருக்கும்போது சிறந்த முறையில் கற்றுக்கொள்கின்றனர்.
  41. மெதுவாக ஆனால் நிலையான வளர்ச்சி பருவம் நடுத்தரக் குழந்தை (Middle childhood).
  42. ஊட்டச்சத்து மற்றும் வளர்ச்சியை கட்டுப்படுத்தும் ஊக்கச் சுரப்பி தைராய்டு (Thyroid).
  43. வளர்ச்சி தலைப்புறையிலிருந்து கால்கள் (Toe / Feet) நோக்கிலும் நடைபெறும்.
  44. வளர்ச்சி குறிப்பிட்ட பதில்களுக்குப் புறம்பாகவும் நடைபெறும். பொதுவிலிருந்து குறிப்பிற்கு (General to specific)
  45. தன்னியக்கத்தை கட்டுப்படுத்தும் மூளையின் பகுதி இயக்கக் கோர்டெக்ஸ் (Motor cortex).
  46. பொருட்களின் நிலைத்தன்மை உருவாகும் நிலை உணர்வு-செயல் நிலை (Sensory-motor).
  47. படிப்பில் கவனம் செலுத்துவது முக்கியமானது நல்ல உடல்நலம் (Good health).
  48. சுயக் கருத்து (Self-concept) பெரும்பாலும் முதலாம் பள்ளி (Primary school) வயதில் வளர்கிறது.
  49. இலக்குகளை அடைய உள்நிலை ஊக்கம் ஊக்கம் (Motivation).
  50. வளர்ச்சி மற்றும் முன்னேற்றம் இயல்பாக தொடர்ச்சியானது (Continuous).
  51. குழந்தையின் வளர்ச்சி இரண்டுக்கும் பாகுபாடு மற்றும் சூழல் மூலம் பாதிக்கப்படுகிறது வளர்ச்சி (Development).
  52. சிந்தனை, தர்க்கம் மற்றும் பிரச்சனையை தீர்க்கும் செயல்முறை அறிவாற்றல் (Cognition).
  53. குழந்தைகள் உண்மை வாழ்க்கை கதாபாத்திரங்களை நடிப்பதற்கான விளையாட்டு நாடகம் (Dramatic) ஆகும்.
  54. மூளையும் நரம்பையும் இணைக்கும் அமைப்பு மத்திய நரம்புக் கட்டமைப்பு (Central nervous).
  55. பொருட்களை அளவோடு அல்லது அளவிடப்பட்ட அளவுக்கு ஏற்ப ஒழுங்குபடுத்தும் திறன் வரிசைப்படுத்தல் (Seriation).
  56. நடுத்தரக் குழந்தை வயதில் குழந்தைகள் அதிகமான சுயாதீனம் (Independence) ஆகின்றனர்.
  57. கவனம் மற்றும் பள்ளி படிப்பில் முன்னேற்றத்தை பாதிக்கும் குறை மனச்சிதறல் (Concentration).
  58. தன்னியக்கத்தை உணர்தல் சுய விழிப்புணர்வு (Self-awareness) ஆகும்.
  59. புதிய சூழலுக்கு ஏற்ப மாறும் திறன் சீரமைப்பு (Adjustment).
  60. தோழர்களின் குழு வாயிலாக குழந்தைகள் சமூக (Social) கற்றல் பெறுகின்றனர்.
  61. பிரச்சனை தீர்க்கும் திறனுக்கான அடித்தளம் அறிவாற்றல் (Cognitive) வளர்ச்சியே ஆகும்.
  62. தைராய்டு சுரப்பி உற்பத்தி செய்யும் ஹார்மோன் தைராக்சின் (Thyroxine) ஆகும்.
  63. முன்கருவி நிலை (Pre-operational) போது குழந்தைகள் கற்பனை மிகுந்தவராக இருக்கும்.
  64. மொழி கற்றலின் செயல்முறை மொழி கற்றல் (Language acquisition) ஆகும்.
  65. அறிவாற்றல் வளர்ச்சி உயிரியல் மற்றும் அனுபவம் (Experience) மீது சார்ந்தது.
  66. மன அழுத்தத்திற்கு பதில் அளிக்கும் ஹார்மோன் வெளியிடும் அமைப்பு அட்ரினல் (Adrenal).
  67. உணர்ச்சி நிலைத்தன்மை குழந்தையின் பயனுள்ள (Effective) கற்றலை மேம்படுத்துகிறது.
  68. குழந்தைகள் எளிய கணக்குப் பிரச்சனைகளை தீர்க்கும் திறன் தர்க்கசிந்தனை (Logical) ஆகும்.
  69. குழந்தைகளின் நடத்தையை திட்டமிடுவதிலும் கட்டுப்படுத்துவதிலும் உதவும் மூளையின் பகுதி முன்னணி கோர்டெக்ஸ் (Prefrontal).
  70. வெளிப்புற தோற்றத்தை மட்டும் கவனிக்கும் பழக்கம் உணர்வுப்பூர்வ சிந்தனை (Perceptual thinking) ஆகும்.
  71. குழந்தைகளின் முதல் சொற்கள் பெரும்பாலும் தினசரி பொருட்கள் (Everyday objects) தொடர்புடையவை.
  72. முதலாம் பள்ளி குழந்தைகளின் அறிவாற்றல் வளர்ச்சி மெதுவாக (Gradual) மற்றும் தொடர்ச்சியானது.
  73. மொழி வளர்ச்சிக்கான முக்கிய காரணி தொடர்பு (Interaction).
  74. உடல் மற்றும் மன வளர்ச்சியின் செயல்முறை வளர்ச்சி (Development) ஆகும்.
  75. ரிக்கெட்டினைக் குறைக்க போதுமான வைட்டமின் டி (Vitamin D) சத்து அவசியம்.
  76. குடும்பம் குழந்தையின் தனித்தன்மை (Personality) உருவாக்கத்தில் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது.
  77. 2-7 வயது இடையிலான நிலை முன்கருவி நிலை (Pre-operational) ஆகும்.
  78. 7-11 வயது இடையிலான நிலை கான்க்ரீட் ஆப்பரேஷனல் (Concrete operational) ஆகும்.
  79. படைப்பாற்றல் மற்றும் பிரச்சனை தீர்க்கத் திறன் கற்பனை (Imagination) வேண்டும்.
  80. உணர்ச்சி வளர்ச்சிக்கு முக்கிய காரணம் குடும்ப சூழல் (Family environment).
  81. கான்க்ரீட் சிந்தனைச் செயல்முறை காணலாம் மற்றும் தொடுவதை (Concrete thinking) திறன் மட்டுமே கொண்டது.
  82. குழந்தைகளின் மொத்த வளர்ச்சிக்கு பாதிப்பான ஹார்மோன் சுரப்பி பிட்டியூட்டரி (Pituitary).
  83. சமூக ஒழுங்குடன் சேர்வதில் குழந்தைகளை உதவும் வளர்ச்சி சமூக (Social) ஆகும்.
  84. வரைவுக்கும் எழுதுதலுக்கும் உதவும் திறன்கள் நுண் இயக்க திறன்கள் (Fine motor).
  85. பிறரின் பார்வையில் இருந்து நிலையை பார்க்கும் திறன் பரிவை உணர்தல் (Empathy) ஆகும்.
  86. உணர்வுத் செயல்முறைகளில் முக்கிய பங்கு வகிக்கும் மூளையின் பகுதி பாரையட்டல் கோர்டெக்ஸ் (Parietal cortex).
  87. மிக குறுகிய காலத்திற்கு தகவலை சேமிக்கும் நினைவு குறுகிய கால நினைவு (Short-term memory) ஆகும்.
  88. வாழ்நாள் முழுவதும் தகவலைச் சேமிக்கும் நினைவு நீண்டகால நினைவு (Long-term memory) ஆகும்.
  89. பெற்றோர்களின் புகழ்ச்சி அல்லது விமர்சனம் குழந்தையின் சுயப் படிமம் (Self-image) மீது தாக்கம் செலுத்தும்.
  90. ஆர்வமுள்ள கேள்விகளின் பருவம் முதலாம் பள்ளி வயது (Primary school age) ஆகும்.
  91. குழந்தையின் வளர்ச்சி மற்றும் நடத்தையை ஆய்வு செய்யும் அறிவியல் குழந்தை மனவியல் (Child psychology) ஆகும்.
  92. பிரச்சனைகளை தீர்க்க அறிவை ஒழுங்குபடுத்தும் திறன் அறிவுத்திறன் (Intelligence) ஆகும்.
  93. கற்பனை, தர்க்கம் மற்றும் நினைவாற்றலை உள்ளடக்கிய வளர்ச்சி அறிவாற்றல் (Cognitive) ஆகும்.
  94. குழந்தைகளின் உடல் மற்றும் மன நலத்திற்கு அவசியமானது சமநிலை உணவு (Balanced diet).
  95. குழந்தையின் வளர்ச்சி மரபு (Heredity) மற்றும் சூழல் (Environment) மீது சார்ந்துள்ளது.
  96. பியாகேட் கூறிய அறிவாற்றல் வளர்ச்சியின் முதல் நிலை உணர்வு-இயக்க நிலை (Sensory-motor stage) ஆகும்.
  97. குழந்தைகளின் சிந்தனை உறுதியான அனுபவங்களுக்கு மட்டும் கட்டுப்பட்டிருக்கும் நிலை உறுதியான செயல் நிலை (Concrete operational stage) ஆகும்.
  98. குழந்தையின் சுயமரியாதை உருவாகும் முக்கிய வயது ஆரம்பப் பள்ளி வயது (6-11 வயது) ஆகும்.
  99. குழந்தையின் அறிவாற்றல் வளர்ச்சிக்கு முக்கிய ஊக்கமாக இருப்பது மொழி (Language) ஆகும்.
  100. குழந்தையின் உணர்ச்சி வளர்ச்சியை பாதிக்கும் முக்கிய சூழல் குடும்ப சூழல் (Family environment) ஆகும். 

TRB EDUCATION
கல்விச்சோலை

TRB EDUCATION

No comments:

Post a Comment

Labels

  • TNPSC APTITUDE AND MENTAL ABILITY
  • TNPSC BOTANY
  • TNPSC CHEMISTRY
  • TNPSC CURRENT AFFAIRS
  • TNPSC CURRENT EVENTS
  • TNPSC DEVELOPMENT ADMINISTRATION IN TAMIL NADU
  • TNPSC GENERAL SCIENCE
  • TNPSC GENERAL STUDIES
  • TNPSC GENERAL TAMIL
  • TNPSC GEOGRAPHY
  • TNPSC HISTORY AND CULTURE OF INDIA
  • TNPSC HISTORY AND CULTURE OF TAMIL NADU
  • TNPSC INDIAN ECONOMY
  • TNPSC INDIAN NATIONAL MOVEMENT
  • TNPSC INDIAN POLITY
  • TNPSC SYLLABUS
  • TNPSC ZOOLOGY
  • TNPSC இந்திய ஆட்சியியல்
  • TNPSC இந்திய தேசிய இயக்கம்
  • TNPSC இந்தியப் பொருளாதாரம்
  • TNPSC இந்தியாவின் வரலாறும் பண்பாடும்
  • TNPSC தமிழகத்தில் வளர்ச்சி நிர்வாகம்
  • TNPSC தமிழ்நாட்டின் வரலாறும் பண்பாடும்
  • TNPSC திறனறிவும் மனக்கணக்கு நுண்ணறிவும்
  • TNPSC நடப்பு நிகழ்வுகள்
  • TNPSC புவியியல்
  • TNPSC பொது அறிவியல்
  • TNPSC பொது அறிவு
  • TNPSC-APTITUDE-AND-MENTAL-ABILITY
  • TNPSC-CURRENT-EVENTS
  • TNPSC-DEVELOPMENT-ADMINISTRATION-IN-TAMIL NADU
  • TNPSC-GENERAL-SCIENCE
  • TNPSC-GENERAL-STUDIES
  • TNPSC-GENERAL-TAMIL
  • TNPSC-GEOGRAPHY
  • TNPSC-HISTORY-AND-CULTURE-OF-INDIA
  • TNPSC-HISTORY-AND-CULTURE-OF-TAMIL-NADU
  • TNPSC-INDIAN-ECONOMY
  • TNPSC-INDIAN-NATIONAL-MOVEMENT
  • TNPSC-INDIAN-POLITY
  • TRB EDUCATION
  • TRB_STUDY_MATERIALS
  • TRB-TET
  • கட்டாயத் தமிழ் மொழித் தகுதித் தேர்வு

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger
Copyright © 2025 Kalvisolai - No 1 Educational Website | Powered by Blogger