Default Image

Months format

Show More Text

Load More

Article Navigation

Contact Us Form

Close
  • Home
  • NEW
  • GENERAL SCIENCE
  • HISTORY-INDIA
  • HISTORY-TAMIL NADU
  • ADMINISTRATION TN
  • NATIONAL MOVEMENT
  • INDIAN ECONOMY
  • INDIAN POLITY
  • INDIAN GEOGRAPHY
  • CURRENT AFFAIRS
  • MENTAL ABILITY
  • GENERAL TAMIL
  • Sitemap
  • Contact us

Kalvisolai.in - A Powerful Portal for Education

  • Home
  • TNPSC
  • _GENERAL SCIENCE
  • _HISTORY-INDIA
  • _HISTORY-TAMIL NADU
  • _ADMINISTRATION TN
  • _NATIONAL MOVEMENT
  • _INDIAN ECONOMY
  • _INDIAN POLITY
  • _INDIAN GEOGRAPHY
  • _MENTAL ABILITY
  • CURRENT AFFAIRS
  • GENERAL TAMIL

TRB TET PSYCHOLOGY PART 2 கல்வி உளவியல்.

TRB EDUCATION   
கல்விச்சோலை
Friday, September 26, 2025
TRB TET PSYCHOLOGY PART 2 கல்வி உளவியல்.
  • குழந்தையின் வளர்ச்சியில் மரபு (Heredity) மற்றும் சூழல் இரண்டும் முக்கியமானவை.
  • குழந்தையின் மனநலத்திற்கு பாதுகாப்பு (Security) உணர்வு அவசியம்.
  • சமூகத் திறன்களை வளர்ப்பதில் பள்ளி (School) முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது.
  • விளையாட்டு குழந்தைக்கு முழுமையான (Holistic) வளர்ச்சியை அளிக்கிறது.
  • குழந்தைகள் எப்போதும் செயலில் ஈடுபடும் (Active participation) கற்றலின் மூலம் அதிகம் கற்றுக் கொள்கிறார்கள்.
  • வளர்ச்சி ஒருபோதும் பின்வாங்கும் (Reversible) இல்லை.
  • அறிவாற்றல் வளர்ச்சி, உடல் வளர்ச்சியுடன் தொடர்புடையது (Interrelated).
  • 6-11 வயது குழந்தைகளின் சிந்தனை பெரும்பாலும் உறுதியான (Concrete) தன்மையுடையது.
  • குழந்தையின் கற்றலுக்கான முதல் ஆசான் தாய் (Mother) ஆவார்.
  • குழந்தையின் நல்ல பழக்கங்கள் உருவாக ஒழுங்கு (Discipline) முக்கியம்.
  • நல்ல சூழல் (Environment) குழந்தையின் தன்மையை உருவாக்கும்.
  • 6 வயது குழந்தைகளின் சராசரி எடை சுமார் 20-22 கிலோ ஆகும்.
  • 6 வயது குழந்தைகளின் சராசரி உயரம் சுமார் 115 செ.மீ ஆகும்.
  • வளர்ச்சியின் ஆரம்பத்தில் மூளை (Brain) வளர்ச்சி வேகமாக இருக்கும்.
  • குழந்தைகள் பின்பற்றுதல் (Imitation) மூலம் சமூக விதிகளை கற்றுக்கொள்கிறார்கள்.
  • குழந்தைகள் சிறு வயதில் பெரும்பாலும் விளையாட்டு (Play way) வழி கற்றுக்கொள்கிறார்கள்.
  • வளர்ச்சி உடல் (Physical) மற்றும் உளவியல் கூறுகளை உள்ளடக்கியது.
  • குழந்தைகளின் கற்றலை ஊக்குவிப்பதில் ஆசிரியர்களின் அணுகுமுறை (Attitude) முக்கியமானது.
  • 6-11 வயது குழந்தைகள் சாகச (Adventure) கதைகளில் அதிக ஆர்வம் கொள்கிறார்கள்.
  • வளர்ச்சி பற்றிய ஆய்வுகள் கல்வி உளவியல் (Psychology) மிக முக்கியமானது என்பதை வெளிப்படுத்துகின்றன.
  • குழந்தைகளின் உடல் வளர்ச்சி உயரம் (Height) மற்றும் எடை மூலம் அளவிடப்படுகிறது.
  • வலுவான பற்கள் மற்றும் எலும்புகள் பெற கால்சியம் (Calcium) அவசியம்.
  • உணர்ச்சி முதிர்ச்சி சமூக (Social) அனுபவங்களின் மூலம் வளர்கிறது.
  • 6-11 வயது குழந்தைகள் தங்கள் திறமைகளை உணர்ந்து, திறமை (Competence) உணர்வு உருவாக்கத் தொடங்குவர்.
  • குழந்தைகள் நெறிபடுத்தல் முறையை தர்மபூர்வமாக பயன்படுத்துவது கான்க்ரீட் ஆப்பரேஷனல் (Concrete operational) நிலை ஆகும்.
  • பியாஜே சிந்தனை வளர்ச்சி கூறுகிறது, குழந்தைகளின் வளர்ச்சி அறிவாற்றல் (Cognitive) ஆகும்.
  • தொடக்கப் பள்ளியில் சேரும் குழந்தைகள் பொதுவாக முன்கருவி (Pre-operational) நிலையிலிருப்பார்கள்.
  • கான்க்ரீட் ஆப்பரேஷனுக்கு மாறுவது சுமார் 7 வயதில் ஏற்படும்.
  • மூளை புதிய நியூரான்கள் தொடர்புகளை உருவாக்கும் திறன் பிளாஸ்டிசிட்டி (Plasticity) என அழைக்கப்படுகிறது.
  • குழந்தைகள் தங்களே கண்டறியும் கற்றல் கண்டுபிடிப்பு (Discovery) எனப்படும்.
  • குடும்பம் குழந்தைகளின் முதன்மை சமூகப்படுத்தல் (Socialization) அமைப்பாகும்.
  • தன்னைப் பற்றி மனத்தில் உருவாக்கிய படிமம் சுயக் கருத்து (Self-concept) என அழைக்கப்படுகிறது.
  • திறமைவற்றுவாக்கு எதிர்ப்பட்டபோது குழந்தை அனுபவிக்கும் உணர்வு குறைவுணர்வு (Inferiority) என அழைக்கப்படுகிறது.
  • 6-11 வயது குழந்தைகள் பெரும்பாலும் குழு (Group) விளையாட்டில் ஈடுபடுவர்.
  • கான்க்ரீட் ஆப்பரேஷனல் நிலையில் குழந்தைகள் கொடுப்பனவு (Concrete events) பற்றிய அறிவை முதன்மையாக கற்றுக்கொள்கிறார்கள்.
  • குழந்தையின் வீட்டுப் பின்புலம் (Home background) அவரது பள்ளி வாழ்வில் ஒழுங்கை நிர்ணயிக்கும்.
  • மூளை வளர்ச்சிக்கான போதுமான ஓய்வும் தூக்கம் (Sleep) முக்கியம்.
  • குழந்தைகளின் கேள்விகள் அவர்களின் அறிவாற்றல் (Intellectual) வளர்ச்சியை வெளிப்படுத்துகின்றன.
  • அனுபவங்களை மன அமைப்புகளில் ஒழுங்குபடுத்தும் செயல்முறை ஸ்கீமா உருவாக்கம் (Schema formation) எனப்படும்.
  • நல்ல குடும்ப சூழல் சிறந்த கல்வி (Academic) சாதனைக்கு உதவுகிறது.
  • சின்ன-நிகழ்வுகளை குறிக்கும் சிந்தனை முன்கருவி (Pre-operational) நிலை முதல் தோன்றுகிறது.
  • உருவம் மாறியாலும் அளவு மாற்றமில்லாமை பாதுகாப்பு (Conservation) எனப்படுகிறது.
  • குழந்தையின் பேச்சு ஒரே சொல்லிலிருந்து இணைந்த (Complex) வாக்கியங்களுக்கு விரிவடைகிறது.
  • குழந்தையின் கற்றல் பழக்கத்தை உருவாக்க உதவும் முக்கியவர் ஆசிரியர் (Teacher) ஆவார்.
  • கவனத்தை கட்டுப்படுத்தும் திறன் மனச்சோதனை (Focus) என அழைக்கப்படுகிறது.
  • கடந்த அனுபவங்களை நினைவில் வைப்பது நினைவு (Memory) எனப்படும்.
  • முதலாம் பள்ளி ஆண்டுகளில் வளர்ச்சி விகிதம் மெதுவாக (Slower) ஆகும்.
  • உணர்ச்சி நிலைத்தன்மை இல்லாத போது கல்வி செயல்பாடு (Academic performance) குறைவாகும்.
  • தோழர் குழு குழந்தைகளின் சமூக (Social) திறன்களை வளர்க்க உதவுகிறது.
  • குழந்தைகளின் சிந்தனை முறைகள் அறிவாற்றல் (Cognition) அடிப்படை அமைப்பாகும்.
  • தர்க்கசாத்திய (Logical reasoning) வளர்ச்சி குழந்தைகளுக்கு படிப்படியாக பிரச்சனைகளை தீர்க்க உதவுகிறது.
  • உலகத்தை ஆராய்வதில் குழந்தைகளின் ஆர்வம் அறிவியல் (Cognitive) அறிவாற்றலை காட்டுகிறது.
  • கற்றலின் அடித்தளம் மொழி (Language) ஆகும்.
  • மரபு வளர்ச்சியின் எல்லைகளை அமைக்கும், ஆனால் சூழல் (Environment) அதை வடிவமைக்கிறது.
  • குழந்தையின் உணர்ச்சி சமநிலைக்கு பாசம் (Affection) அவசியம்.
  • பியாஜே படி, கருத்துகளை மையமிட்டுத் தொடர்ச்சி (Decentering) கான்க்ரீட் ஆப்பரேஷனல் (Concrete operational) நிலையில் தோன்றுகிறது.
  • முடிவெடுக்கும் திறனுக்கு முக்கியமான மூளையின் பகுதி முன் புற (Frontal lobe) ஆகும்.
  • "ஏன்" என தொடங்கும் கேள்விகள் குழந்தையின் அறிவாற்றல் (Cognitive) வளர்ச்சியை காட்டுகிறது.
  • அனுபவங்களை புரிந்துகொள்ள அமைப்பாக பயன்படுத்தும் முறை ஸ்கீமா (Schema) எனப்படும்.
  • பயிற்சியான உடற்பயிற்சி (Exercise) குழந்தைகளின் உடல் வளர்ச்சியை மேம்படுத்துகிறது.
  • உணர்ச்சி வளர்ச்சி சமூக (Social) வளர்ச்சியுடன் தொடர்புடையது.
  • மத்திய (Central) நரம்பு அமைப்பு உடல்பயிற்சி செய்கிறது.
  • போதுமான சத்துக்கள் இல்லாதது வைட்டமின் (Vitamin) குறைவுக்கு வழிவகுக்கிறது.
  • தகவல்களை சேமித்து மீட்டெடுக்கும் செயல்முறை நினைவு (Memory) எனப்படும்.
  • பெற்றோரின் புகழோ அல்லது விமர்சனமும் குழந்தையின் சுய மதிப்புக் (Self-esteem) மீது பாதிப்பு கொண்டது.
  • கான்க்ரீட் ஆப்பரேஷனல் குழந்தைகள் பொருட்களை வரிசைப்படுத்தல் (Order) முடியும்.
  • குழந்தையின் சுய நம்பிக்கையின் அடித்தளம் ஊக்கப்படுத்தல் (Encouragement).
  • குழு விளையாட்டு குழந்தைகளுக்கு ஒத்துழைப்பு (Teamwork) கொடுக்கிறது.
  • உடல் (Physical) வளர்ச்சி உடல் அளவுகள் மூலம் அளவிடக்கூடியது.
  • அறிவாற்றல் (Cognitive) வளர்ச்சி சிந்தனை மற்றும் தர்க்க திறனை குறிக்கிறது.
  • குழந்தைகள் இரண்டு பொருட்களை ஒப்பிடும் திறன் கான்க்ரீட் ஆப்பரேஷனல் (Concrete operational) நிலையிலே வளர்கிறது.
  • நரம்புக் கட்டமைப்பின் சரியான செயல்பாட்டிற்கு யோடைன் (Iodine) அவசியம்.
  • தனித்துவமான நபராக இருப்பதை உணர்வது அடையாளம் (Identity) என அழைக்கப்படுகிறது.
  • குழந்தையின் மொழி திறன்கள் பேசுதல், கேட்குதல், வாசித்தல் மற்றும் எழுதுதலை உள்ளடக்கியவை மொழி (Language) ஆகும்.
  • உயரம், எடை மற்றும் உடல் நிகர்ப்பாட்டில் பிரதிபலிக்கும் வளர்ச்சி உடல் (Physical) ஆகும்.
  • ஆர்வம் என்பது இயல்பான ஊக்கம் கற்றலுக்காக (Learning).
  • முன்கருவி நிலை சின்ன பாக (Symbolic thinking) எண்ணத் திறனுக்கான அடித்தளம்.
  • போதுமான தூக்கம் கிடைக்காமை குழந்தையின் அறிவாற்றல் (Cognitive) செயல்பாட்டை பாதிக்கும்.
  • உணர்ச்சி (Emotional) வளர்ச்சி உணர்வுகள் மற்றும் உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்தும் திறனை உள்ளடக்குகிறது.
  • பிராந்திய மூளையின் பகுதி சிக்கல்களை தீர்க்க முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. முன்னணி (Frontal).
  • 6-11 வயது குழந்தைகள் தோழர்களுடன் சேர்ந்திருக்கும் (Belonging) உணர்வை உருவாக்குகின்றனர்.
  • வளர்ச்சி பொதுவிலிருந்து குறிப்பிட்ட (Specific) நோக்கில் நடைபெறுகிறது.
  • மத்திய (Central) நரம்புக் கட்டமைப்பு மூளை மற்றும் உடலை இணைக்கிறது.
  • சமூக மற்றும் நெறிமுறை கற்றலின் அடித்தளம் குடும்பம் (Family) ஆகும்.
  • உண்மையான பொருட்கள் பற்றிய தர்க்க சிந்தனை கான்க்ரீட் ஆப்பரேஷனல் (Concrete operational) நிலையில் மட்டுமே சாத்தியமாகும்.
  • எதிர்கால விளைவுகளை கற்பனை செய்யும் திறன் சிந்தனை (Thinking) ஆகும்.
  • இரு கைகள் இணைந்து செயல்படும் திறன் விளையாட்டு (Play) செயல்களில் மேம்படுகிறது.
  • சவால்களை எதிர்கொள்ளும் திறனுக்கு பாதுகாப்பு (Security) உணர்வு உதவுகிறது.
  • வளர்ச்சிய ஹார்மோன்களை வெளியிடும் அமைப்பு உள்ளார்ந்த (Endocrine) ஆகும்.
  • மனநிலை மாற்றங்களை மனதில் மாற்றி அளவிடும் திறன் சுமார் 7-8 வயது ஆகும்.
  • குழந்தைகளில் அதிக இரும்பு உற்பத்தி குறைவாக இருப்பதை தவிர்க்க இரும்பு (Iron) சத்து அவசியம்.
  • முதலாம் பள்ளி வயதில் குழந்தைகளின் சொற்களின் அளவு வேகமாக Primary school ஆகிறது.
  • ஒரே அம்சத்தில் கவனம் செலுத்துவது சென்ட்ரேஷன் (Centration) சிந்தனை ஆகும்.
  • பொருட்களை ஏறும் அல்லது இறக்க வரிசைப்படுத்தும் திறன் வரிசைப்படுத்தல் (Seriation) என அழைக்கப்படுகிறது.
  • குழந்தையின் முதல் சமூக நிறுவனம் குடும்பம் (Family) ஆகும்.
  • உணர்ச்சி வளர்ச்சி குழந்தைகளுக்கு ஆரோக்கிய (Healthy) உறவுகளை உருவாக்க உதவுகிறது.
  • குழந்தையின் சமூக (Social) பழக்கவழக்கங்கள் குடும்பத்தின் எடுத்துக்காட்டு மூலம் பாதிக்கப்படுகின்றன.
  • கான்க்ரீட் ஆப்பரேஷனல் (Concrete operational) நிலை தர்க்க சிந்தனையின் துவக்கமாகும்.
  • எழுத்துக்கள் மற்றும் எண்களை அடையாளம் காணும் திறன் அறிவாற்றல் (Cognitive development) வளர்ச்சியால் வரும்.
  • கவனத்தை வைத்திருக்கும் திறன் மன (Mental) நலனுடன் தொடர்புடையது.
  • சூழலுக்கு ஏற்ப மாறும் செயல்முறை வளர்ச்சி (Development) ஆகும்.

 

TRB EDUCATION
கல்விச்சோலை

TRB EDUCATION

No comments:

Post a Comment

Labels

  • TNPSC APTITUDE AND MENTAL ABILITY
  • TNPSC BOTANY
  • TNPSC CHEMISTRY
  • TNPSC CURRENT AFFAIRS
  • TNPSC CURRENT EVENTS
  • TNPSC DEVELOPMENT ADMINISTRATION IN TAMIL NADU
  • TNPSC GENERAL SCIENCE
  • TNPSC GENERAL STUDIES
  • TNPSC GENERAL TAMIL
  • TNPSC GEOGRAPHY
  • TNPSC HISTORY AND CULTURE OF INDIA
  • TNPSC HISTORY AND CULTURE OF TAMIL NADU
  • TNPSC INDIAN ECONOMY
  • TNPSC INDIAN NATIONAL MOVEMENT
  • TNPSC INDIAN POLITY
  • TNPSC SYLLABUS
  • TNPSC ZOOLOGY
  • TNPSC இந்திய ஆட்சியியல்
  • TNPSC இந்திய தேசிய இயக்கம்
  • TNPSC இந்தியப் பொருளாதாரம்
  • TNPSC இந்தியாவின் வரலாறும் பண்பாடும்
  • TNPSC தமிழகத்தில் வளர்ச்சி நிர்வாகம்
  • TNPSC தமிழ்நாட்டின் வரலாறும் பண்பாடும்
  • TNPSC திறனறிவும் மனக்கணக்கு நுண்ணறிவும்
  • TNPSC நடப்பு நிகழ்வுகள்
  • TNPSC புவியியல்
  • TNPSC பொது அறிவியல்
  • TNPSC பொது அறிவு
  • TNPSC-APTITUDE-AND-MENTAL-ABILITY
  • TNPSC-CURRENT-EVENTS
  • TNPSC-DEVELOPMENT-ADMINISTRATION-IN-TAMIL NADU
  • TNPSC-GENERAL-SCIENCE
  • TNPSC-GENERAL-STUDIES
  • TNPSC-GENERAL-TAMIL
  • TNPSC-GEOGRAPHY
  • TNPSC-HISTORY-AND-CULTURE-OF-INDIA
  • TNPSC-HISTORY-AND-CULTURE-OF-TAMIL-NADU
  • TNPSC-INDIAN-ECONOMY
  • TNPSC-INDIAN-NATIONAL-MOVEMENT
  • TNPSC-INDIAN-POLITY
  • TRB EDUCATION
  • TRB_STUDY_MATERIALS
  • TRB-TET
  • கட்டாயத் தமிழ் மொழித் தகுதித் தேர்வு

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger
Copyright © 2025 Kalvisolai - No 1 Educational Website | Powered by Blogger